Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bị chê xấu, công nghệ kém, ô tô Nga vẫn sẽ 'cháy hàng'?

Trước khi xe Nga trở lại hoạt động mua bán ô tô Việt, "tiếng xấu" về kĩ nghệ, mẫu mã vẫn đeo bám cho tới khi những người chơi xe thực thụ công bố.

Mua bán với PV về mai sau xe Nga có mặt trên thị trường Việt Nam, ông Tô Đình Lâm, đại diện nhà sản xuất xe Auto K là tổ chức chính thức phân phối tại Việt Nam đã tiết lộ vài thông tin.

Theo đó, ông Lâm chắc chắn, Auto K và hãng xe Nga UAZ vẫn đang tiếp tục bắt đầu dàn xếp về giá cả cũng như các giảm giá đối với người tiêu xài Việt cho sự trở lại của những "huyền thoại địa hình" Nga.

"Hiện nay Auto K và các thây mặt UAZ Nga vẫn đang tiến hành các cuộc bàn luận và hội đàm liên quan đến giá cũng như các hình thức đãi ngộ với đối tượng mua hàng Việt Nam", ông Lâm chắc chắn.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot được đánh giá cao vì cải tiến nội cảnh quang phía bên ngoài khá ổn.

Theo vị thây mặt Auto K, ô tô Nga trong sự trở lại lần này có 2 yếu tố khác biệt đó là các nhân tố về khoa học và giá sàn.

Về mặt khoa học, tính dai sức là một điểm tốt nhất của dòng xe này trong khoảng trước tới nay. Dường như đó, kiến tạo xe lại giản đơn, dễ dùng, dễ tu bổ. Khác biệt, sự quay về này, xe Nga cũng đã có sự cải tiến về mẫu mã, ngoại thất dễ nhìn hơn và mang tính thương mại đa dạng hơn.

"Dòng xe Nga Patriot chẳng hề tiến công tham gia dòng xe sang và những người cầm vô lăng rộng rãi tiền mà bản chất chỉ là dạng xe dân gian. Động cơ của xe Nga rất khỏe, chuỗi hệ thống cầu linh hoạt phù hợp với nhân tố kiện tự nhiên khắc nghiệt ở non sông họ như mùa đông rất lạnh và thừa hưởng động cơ truyền thống từ dòng UAZ vốn nhiều người biết đến từ cả chục năm trước. Đây chính là điểm mạnh của xe Nga chứ không phải công nghiệp.

Ông Lâm nghĩ rằng, nói về tính điện tử hiện đại, xe Nga không thể so sánh được với xe của Hàn, Nhật... vốn có xu hướng đổi mới hướng tới người tiêu dùng phong phú. Ô tô Nga tham gia thị trường Việt mang tính chất "phổ cập" phổ biến hơn.

Cũng theo Giám đốc Auto K, hai dòng xe được dồn vào một chỗ đầu cơ hơn là Patriot và bán chuyển vận Pick up sẽ về Việt Nam đầu tiên. Đây cũng là nhị dòng xe được sử dụng phổ quát nhất ở Nga.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot và UAZ Pickup "khiến mưa làm gió" ở thị trường Nga.

Được nhân thức, tin tức xe Nga vào hoạt động mua bán VN đã có trong khoảng cuối năm 2014 từ vựng Đại sứ Nga tại vietnam. Sau đó, dự thảo về thuế du nhập 0% cũng đã tạo đà cho thiên hướng yêu thích xe Nga trở lại.

Trong khoảng những năm 80, xe Nga vốn đã thắng lợi với mẫu mã dễ chơi, chắc chắn và bền bỉ. Tới nay, các dòng xe này vẫn duy trì các ưu việt thì vẫn có niềm tin với người tiêu dùng Việt. Trong khi đó, xe Nga không tập trung vào hoạt động mua bán Việt ở thị phần xe sang mà thị phần dân gian, giản tiện thể. Xe Nga, khác lạ là Patriot hay Pick up  hoàn toàn có thể khó khăn với các xe cùng thị phần về giá.

Tới 25/10, khi triển Ô tô Quốc tế vietnam lần thứ 2 (VIMS 2016) được đơn vị tại Sài Gòn, thây mặt của hãng UAZ Nga sẽ có mặt tại vn và công bố các thông tin chính thức, cụ thể nhất.

Xe Nga sẽ sớm cháy hàng ở vietnam

Anh Tuấn Anh, Công ti CP OTV Truyền thông, đang đảm đang diễn đàn otofun.net phản hồi rằng, xe Nga vốn đã được yêu ưa chuộng trong khoảng thời chiến lẫn trong thời bình vì tính dai sức, và ưu việt của xe Nga trong vượt địa hình.

Thành ra, dù là có lu mờ hơn các dòng xe nước ngoài văn minh nhưng xe Nga cam kết sẽ rất được trông chờ ở vn bởi lần hình thành này có sự cải tiến chút ít về hình dạng, khoa học để thích hợp với tính thương nghiệp trên hoạt động mua bán.

"Từ những gì UAZ đã khiến từ trước đến nay, người tiêu dùng chắc chắn sẽ không thất vọng về nó, đặc biệt là những tính năng truyền thống về vượt địa hình", anh Tuấn Anh nhận xét.

Theo "dân chơi" này, xe Nga xưa nay vốn bị chê là thô, xấu, tiếng ồn nhưng bản tính dẻo dai, đơn giản, cởi mở, dễ chạy, dễ sữa chữa vẫn là những "đức tính" được giới địa hình vn ưu ái.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

Xe Nga hướng đến giá trị truyền thống và dân dã.

"Xe Nga vốn đã không thiết bị công nghiệp phổ thông và kĩ nghệ cao. Đây vốn chẳng phải là điểm yếu. Bởi với những dòng xe bán vận chuyển hay địa hình, khi đi tới các vị trí ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực heo hút, công nghiệp đích thực bị lu mờ. Một chiếc xe can thiệp quá nhiều hay dựa vào tham gia điện tử thì khi có sự cố xảy ra, rất gian truân để ứng phó, sửa chữa", anh Tuấn Anh nói.

Tuấn Anh cho rằng, xe Nga chưa đích thực được vào hoạt động mua bán vn, cùng với việc hưởng thụ của người tiêu dùng là chưa có nên để bình chọn cụ thể và so sánh chỉ dựa vào các thông số kỹ thuật vẫn rất mơ đại dương.

Nguồn: Báo Đất Việt


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét